Eu Ets ปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซื้อขาย ระบบ


ระบบข้อมูลการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป (ETS) หมายเหตุ: มีเวอร์ชันใหม่ข้อมูลนี้ได้รับการจัดเก็บเมื่อวันที่ 15 พ. ย. 2016 เหตุผล: อื่น ๆ (เผยแพร่ข้อมูลและแมป datadatadata-selling-viewer-1 ฉบับใหม่) EU ETS โปรแกรมดูข้อมูลช่วยให้เข้าถึงข้อมูลการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีอยู่ใน European Log Transaction Log (EUTL) ได้อย่างง่ายดาย EUTL เป็นบันทึกการทำธุรกรรมกลางซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมาธิการยุโรปซึ่งจะตรวจสอบและบันทึกธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในระบบการซื้อขาย ผู้ดูข้อมูล EU ETS จะแสดงข้อมูลโดยรวมตามประเทศโดยแบ่งเป็นประเภทกิจกรรมหลักและในแต่ละปีจะมีการตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีการรายงานมากกว่า 12,000 เครื่องภายใต้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปรวมทั้งผู้ดำเนินการเครื่องบิน 1300 ราย รายละเอียดของฟังก์ชันการทำงานของผู้ดูและข้อมูลพื้นฐานจะอยู่ในคู่มือผู้ใช้และโน้ตแบ็ค ข้อมูล ETS ต่อไปนี้ถูกดึงออกมาจาก European Union EUTL เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2016 ซึ่งรวบรวมไว้ที่ระดับชาติและตามประเภทของกิจกรรมโดยพิจารณาจากข้อมูลระดับเอนทิตี การอนุมัติการจัดสรร (1.1, 1.1.1, 1.1.2 และ 1.1.3) การปล่อยก๊าซที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (2) หน่วยที่ยอมจำนน (4, 4.1, 4.2 และ 4.3) เพื่อสะท้อนถึงการโอนเงินค่าชดเชยที่ไม่อยู่ใน EUTL ขึ้นอยู่กับข้อมูลเพิ่มเติมจากประเทศสมาชิกและคณะกรรมาธิการยุโรป ข้อมูลเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงที่ประมูลหรือขาย (1.3) อ้างอิงจากปฏิทินการประมูลและผลการประมูลที่เผยแพร่โดยแพลตฟอร์มการประมูลสำหรับการเบิกจ่ายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU ETS: European Energy Exchange (EEX) และ Intercontinental Exchange (ICE) ข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนเงินที่จัดสรรไว้ทั้งหมด (1) และการแก้ไขค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ (1.2) และการประมูล (1.3) มีอยู่ในระดับประเทศเท่านั้น พวกเขาสามารถแบ่งระหว่างการบิน (10) และการติดตั้งนิ่ง (20-99) ไม่สามารถแยกประเภทตามกิจกรรมได้อีกต่อไป ข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำเสนอเฉพาะเมื่อมีการเลือกพารามิเตอร์ต่อไปนี้ข้อมูล EU ETS: 10 Aviation หรือ 20-99 All stationary installations (default selection) ขนาด: ทุกขนาด (ค่าเริ่มต้น) Active entity: All entity (default selection) ของค่าเบี้ยเลี้ยงถูกประมูลในระดับสหภาพยุโรปซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NER 300 ซึ่งเป็นโครงการระดมทุนสำหรับโครงการสาธิตพลังงานคาร์บอนต่ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เบี้ยเลี้ยงเหล่านี้สามารถมองเห็นได้เมื่อเลือกประมูล NER 300 ในหมวดประเทศ การปรับขอบเขตที่สอดคล้องกันกับค่าเบี้ยเลี้ยงและการปล่อยมลพิษตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 (3) คือการแก้ไขข้อมูล EUTL ที่คำนวณโดย EEA จากค่าเผื่อการจัดสรรและการปล่อยมลพิษที่ได้รับการยืนยันจากปีพ. ศ. 2548 ถึงปี พ. ศ. 2555 เพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลเหล่านี้ด้วยขอบเขต EU ETS ปัจจุบัน สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในขอบเขต EU ETS (ประเทศกิจกรรมก๊าซ ฯลฯ ) ต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงการแก้ไขขอบเขตนี้มีความเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์แนวโน้มในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงการซื้อขาย ข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยที่ยอมจำนนจะมีตามประเภทของหน่วย (EUAs และ EUAAs (4.1)) CERs (4.2) และ ERUs (4.3) จนถึงปี 2555 เป็นต้นไปนับจากปี 2556 เป็นต้นไปมีเพียงหน่วยที่ยอมจำนนเท่านั้น (4) ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของกิจกรรมของหน่วยงานที่ครอบคลุมโดย EU ETS จะขึ้นอยู่กับ EUTL ได้มีการกลมกลืนกับ EEA เพื่อรวมรหัสประเภทของกิจกรรมที่ใช้ในช่วงการซื้อขายแรกและชุดที่สอง (และยังคงใช้งานเป็นจำนวนมาก) โดยใช้รหัสประเภทกิจกรรมใหม่อย่างเป็นทางการในการใช้งานในช่วงการซื้อขายหลักทรัพย์ในปัจจุบัน การประสานกันนี้ได้ดำเนินการบนพื้นฐานของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นจริงของการติดตั้ง EU ETS - หรือที่รู้จักในชื่อ European Union Emissions Trading Scheme - จะช่วยลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาจากธุรกิจและสร้างตลาดและราคาสำหรับคาร์บอน ค่าเบี้ยเลี้ยง ครอบคลุมการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป 45 แห่งรวมถึงภาคที่ต้องใช้พลังงานและติดตั้งประมาณ 12,000 แห่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง: EU ETS: Phase II (2008-2012) ระยะที่ 2 EU ETS เริ่มตั้งแต่ 2008-2012 (ระยะเวลาการผูกพันตามพิธีสารเกียวโต) ในช่วงนี้ทุกประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป: การพัฒนาแผนงานการจัดสรรแห่งชาติ (NAP) ประเทศสมาชิกเสนอข้อ จำกัด (ขีด จำกัด ) ในการปล่อยมลพิษทั้งหมดจากการติดตั้งที่เกี่ยวข้องแผนการดังกล่าวได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมาธิการยุโรปในหลายกรณีหลังจากการแก้ไขบางครั้ง (1 ตันของ Carbon Dioxide 1 EUA) ประเทศสมาชิกจะแจกจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงเหล่านี้ให้กับโครงการติดตั้งในประเทศของตนตามแผนงานที่ได้รับการอนุมัติ อาจมีการเบิกจ่ายเกินกว่า 10 ชุดแทนที่จะได้รับการแจกจ่ายฟรี การประมูลเหล่านี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรและในประเทศเยอรมนี การดำเนินการติดตั้งโครงการจำเป็นต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยคาร์บอนที่ได้รับการยืนยันเมื่อสิ้นสุดปีของแต่ละปีสถานที่ติดตั้งต้องจ่ายค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและสามารถซื้อเงินเพิ่มหรือขายเงินลงทุนร่วมกัน (JI) และกลไกการพัฒนาที่สะอาด ( (2013-2020) ระยะที่ 3 เริ่มต้นในปี 2556 และดำเนินไปจนถึงปีพ. ศ. 2563 การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดในระยะที่ 3 ได้แก่ การออกแบบ A มีการตั้งค่าการปล่อยมลพิษที่ครอบคลุมทั่วทั้งสหภาพยุโรป หมวกจะลดลงอย่างน้อย 1.74 ปีเพื่อให้การปล่อยมลพิษในปี 2020 จะมีอย่างน้อย 21 ต่ำกว่าระดับของพวกเขาในปี 2005 เพิ่มเติมจะครอบคลุมโครงการนี้จะรวมถึงการผลิตโลหะทั้งหมด (รวมอลูมิเนียม) สำหรับบางภาคส่วนจะรวมถึงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอื่น ๆ นอกเหนือจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โครงการนี้ยังหมายถึงการขยายไปสู่อุตสาหกรรมการบินนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2013 ซึ่งครอบคลุมเที่ยวบินทั้งหมดที่ขึ้นลงและเชื่อมโยงไปถึงสหภาพยุโรปรวมถึงประเทศที่ไม่ใช่หรือเดินทางไปยังประเทศนอกสหภาพยุโรป อย่างไรก็ตามในเดือนพฤศจิกายน 2555 คณะกรรมาธิการยุโรปได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการขยายโครงการไปยังเที่ยวบินพิเศษของสหภาพยุโรปจนกว่าจะมีการประชุมสมัชชาองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2556 โดยคาดว่าข้อตกลงระดับโลกเกี่ยวกับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการบิน ถึง ETS ยังคงมีผลบังคับใช้กับเที่ยวบินภายในสหภาพยุโรปตั้งแต่เดือนมกราคม 2013 ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ EU ETS และการบินสามารถดูได้ที่ gov. uk การเลือกไม่ใช้ DECC ได้เปิดตัวข้อกำหนดการไม่เลือกรับสำหรับผู้จัดส่งและโรงพยาบาลขนาดเล็กในสหราชอาณาจักรทำให้พวกเขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับโครงการที่มีน้ำหนักเบาและมีต้นทุนการบริหารที่ต่ำลง การเลือกไม่ใช้จะช่วยลดคาร์บอนได้เทียบเท่า ค่าเผื่อจะมีการประมูลอย่างน้อย 50 จากปี 2556 (แทนที่จะได้รับการติดตั้ง) การใช้กลไกการพัฒนากลไกการพัฒนาที่สะอาด (CDM) จะได้รับการ จำกัด มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิน 50 ของการลดที่จำเป็น ข้อมูลรายงานในรายงานฉบับนี้ถูกต้องในขณะที่ตีพิมพ์วันที่ตีพิมพ์: 01062008 รายงานฉบับนี้วิเคราะห์การแก้ไขโครงการ EU trade emission (EU ETS) ที่เสนอโดยคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2551 และความหมายของธุรกิจ สรุปได้ว่าข้อเสนอดังกล่าวเป็นขั้นตอนที่สำคัญและเป็นตัวหนาในทิศทางที่ถูกต้องซึ่งแก้ไขจุดอ่อนของโครงการในปัจจุบันและให้ระดับความมั่นใจแก่นักธุรกิจและนักลงทุนที่กำลังเรียกร้อง วันที่ตีพิมพ์: 11012008 รายงานฉบับนี้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับต้นทุนทางธุรกิจที่จะได้รับผลกระทบจากค่าใช้จ่ายด้านพลังงานโดยการวิเคราะห์ผลกระทบต่อราคาและการค้าระหว่างประเทศเพื่อระบุกลุ่มกิจกรรมขนาดเล็กที่ความสามารถในการแข่งขันเป็นปัญหาสำหรับสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับ สำหรับธุรกิจและเพื่อระบุการตอบสนองที่เป็นไปได้ วันที่ตีพิมพ์: 21052007 รายงานฉบับนี้วิเคราะห์ความหมายสำหรับตลาดคาร์บอนเฟสที่ 2 (และมาตรการจูงใจในการลดการผลิตในอุตสาหกรรม) และบทเรียนที่เรียนรู้จากกระบวนการจัดสรร วันที่ตีพิมพ์: 01062006 รายงานฉบับนี้ขึ้นอยู่กับการวิจัยร่วมกับ Climate Strategies ตรวจสอบการทำงานของ ETS ของสหภาพยุโรปจนถึงปัจจุบันและมีการวิเคราะห์และแนะนำเกี่ยวกับการพัฒนาในอนาคต การศึกษาระบุถึงเจ็ดประเด็นสำคัญที่จะต้องเอาชนะในช่วงที่สองของ EU ETS และกำหนดข้อสรุปและคำแนะนำของ Carbon Trusts สำหรับอนาคตของ EU ETS เพื่อเป็นเครื่องมือในการช่วยลดการปล่อยก๊าซให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และ ยังช่วยป้องกันและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจในโลกที่มีข้อ จำกัด ของ CO 2 วันที่ตีพิมพ์: 30062004 รายงานฉบับนี้สำรวจความลึกซึ้งของ EU ETS สำหรับความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมในสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรปในวงกว้าง นำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกรวมจากการสร้างแบบจำลองทางเศรษฐกิจและการสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ความเป็นมาโครงการ EU ETS เริ่มดำเนินการในปีพ. ศ. 2548 เพื่อช่วยให้สหภาพยุโรปบรรลุเป้าหมายภายใต้พิธีสารเกียวโต (ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 8 ระดับจากปี พ. ศ. 2533) โครงการนี้เป็นโครงการการค้าคาร์บอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นแรงจูงใจในการติดตั้งเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เนื่องจากสามารถขายเงินสำรองส่วนเกินได้ การติดตั้งจะรวมอยู่ในโครงการตามกิจกรรมการเปล่งคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ของพวกเขา อุตสาหกรรมที่ครอบคลุม: การผลิตกระแสไฟฟ้าเหล็กเสริมเหล็กการแปรรูปแร่ (ตัวอย่างเช่นการผลิตปูนซีเมนต์) การผลิตเยื่อและกระดาษข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EU ETS สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของ DECC The Guardian โครงการการปล่อยมลพิษคืออะไร โครงการการปล่อยมลพิษคืออะไรและทำงานวันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2554 16.26 BST ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป (ETS) เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในโลกในการซื้อขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เปิดตัวในปีพ. ศ. 2548 ครอบคลุมโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมประมาณ 11,000 แห่งใน 30 ประเทศซึ่งการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มีมูลค่าเกือบ 50 ยูโร มีการตั้งค่าขีด จำกัด ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดภายในโครงการและมีการจ่ายเงินเพิ่มให้กับ บริษัท ที่ควบคุมโดยโครงการ บริษัท ต้องวัดและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมอบเงินสำรองหนึ่งชุดสำหรับแต่ละตันที่ปล่อย บริษัท สามารถทำธุรกรรมการเบี้ยเลี้ยงของพวกเขาให้แรงจูงใจสำหรับพวกเขาเพื่อลดการปล่อยของพวกเขา ปัจจุบันกำหนดให้ลดลง 1.74 ต่อปีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดการปล่อยมลพิษในปี 2563-255 ต่ำกว่าระดับของปี 2548 ในเดือนมิถุนายน พ. ศ. 2554 ราคาค่าเผื่อประมาณ 16 ปีการค้าใบอนุญาตมีมูลค่าประมาณ 150 พันล้านต่อปีแคระ (กลไกการพัฒนากลไกการพัฒนาที่สะอาดที่จัดตั้งโดยสหประชาชาติมีมูลค่า 1.5 พันล้านต่อปี) ในแง่พื้นฐาน ETS ได้ทำงาน มีการตั้งค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในยุโรปครึ่งหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการควบคุมและ บริษัท ต่างๆที่อยู่ในโครงการนี้ไม่สามารถก่อให้เกิดมลพิษได้อีกต่อไป คาร์บอนมีราคาและมีอิทธิพลต่อเรื่องเศรษฐศาสตร์ในการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิล ตัวอย่างเช่นการเผาไหม้ถ่านหินจะก่อให้เกิดมลพิษคาร์บอนมากกว่าการเผาไหม้ก๊าซดังนั้นผู้ประกอบการโรงงานผลิตถ่านหินจึงจำเป็นต้องมีใบอนุญาตมากขึ้น ราคาที่สูงขึ้นของใบอนุญาตที่มีราคาแพงกว่าคือการใช้ถ่านหินมากกว่าก๊าซ บริษัท ไฟฟ้าเลือกวิธีการสร้างกระแสไฟฟ้าจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกมลพิษมากขึ้นดังนั้นพวกเขาจะเลือกก๊าซมากกว่าถ่านหินมากขึ้นเวลา การวางตัวเลขที่ชัดเจนว่า ETS ทำงานได้ดีเพียงใดในทางปฏิบัติเป็นเรื่องยากเพราะเป็นการประเมินว่าระดับมลภาวะจะเป็นอย่างไรหาก ETS ไม่ได้อยู่ในที่ที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่าในช่วงสองสามปีแรกโครงการนี้มีส่วนทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่คาดว่าจะลดลง 2.5-5 การศึกษาเชิงลึกครั้งหนึ่งได้วิเคราะห์การปล่อยมลพิษทางอากาศแนวโน้มทางเศรษฐกิจและรูปแบบของสภาพอากาศและสรุปได้ว่าระหว่างปีพ. ศ. 2548 ถึงปี พ. ศ. 2550 ETS ลดการปล่อยมลพิษลง 120-300 ล้านตันโดยคาดว่าจะมีกำลังการผลิต 210 ล้านตันทั่วยุโรป นี่เป็นผลประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการนำเข้าสินค้าที่ต้องใช้คาร์บอนจากประเทศจีนและที่อื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและแม้ว่าจะมีการลดจำนวนที่มากขึ้นในช่วงที่สามของ ETS ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. วิพากษ์วิจารณ์และรุมเร้าด้วยปัญหา อย่างน้อยซึ่งเป็นจำนวนมากของใบอนุญาตที่คาดว่าจะมีการจัดขึ้นจากช่วงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามยุโรปมีราคาคาร์บอนและเป็นกลไกในการทำงานเพื่อ จำกัด และลดมลภาวะทางอากาศซึ่งทำให้มันอยู่ไกลกว่าภูมิภาคสำคัญอื่น ๆ ในโลก บทความนี้มีอิสระที่จะทำซ้ำภายใต้ครีเอทีฟคอมมอนส์

Comments

Popular posts from this blog

40 สัปดาห์ เฉลี่ยเคลื่อนที่

Binary ตัวเลือก Php สคริปต์

Binary ตัวเลือก Fsa ควบคุม